2mit.org - Kho tài liệu học tập

12:14 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

! LƯU Ý:
• Pass giải nén (nếu có) là 2mit.org, 2mit hoặc đã được ghi trên trang.
• Nếu tải file từ mediafire hãy copy đường link vào ô địa chỉ để tải về.
• Mọi ý kiến xin gửi về hộp mail: tailieu@2mit.org

Thông báo v/v đăng ký tham gia chương trình Tư vấn tuyển sinh 2014!

Đăng lúc: Thứ ba - 25/02/2014 08:50 - Người đăng bài viết: Administrator
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu về việc huy động Cán bộ - Giảng viên – Sinh viên trong toàn trường tham gia công tác tuyển sinh và quảng bá hình ảnh của Trường, căn cứ vào kế hoạch tuyển sinh năm 2014 đã được phê duyệt, Phòng Đào tạo thông báo đến các khoa/đơn vị kế hoạch thực hiện như sau:
Trên cơ sở danh sách các trường THPT trên địa bàn các tỉnh khu vực Miền Trung – Tây Nguyên Phòng Đào tạo đã chọn lọc, các đoàn đến tư vấn tuyển sinh dưới hình thức phát sổ tay trực tiếp tại gần 400 trường THPT trên địa bàn 14 tỉnh thành khu vực Miền trung và Tây Nguyên. Trường dự kiến tổ chức 4 đoàn công tác phát tại các tỉnh như sau:
·        Đoàn 1: Đi 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị;
·        Đoàn 2: Đi 4 tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông;
·        Đoàn 3: Đi 3 tỉnh Thừa Thiên - Huế; Đà Nẵng, Quảng Nam;
·        Đoàn 4: Đi 3 tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên.
Dự kiến các đoàn bắt đầu xuất phát từ Đà Nẵng ngày 04/03/2014 và thực hiện phát hết trường tại các tỉnh đoàn được phân công, dự kiến thời gian phát khoảng 2 tuần.
Đối với đoàn 1 và đoàn 2 do sử dụng xe 30 chỗ và đi các tỉnh xa nên sẽ xuất phát từ Đà Nẵng ngày 4/3 và thực hiện công tác phát đến khi xong hết thì quay về. Đối với đoàn 3,4 do sử dụng xe 7 chỗ không thể chở hết cẩm nang tuyển sinh cần phát nên cuối tuần xe sẽ quay về để lấy cẩm nang tuyển sinh do đó với các đoàn 3,4 thì có thể thay thành viên công tác.
Để thuận lợi trong việc sắp xếp các thành viên của các đoàn công tác đề nghị các đơn vị đăng ký thành viên tham gia các đoàn công tác theo tiêu chí sau:
1/ Giảng viên khoa Thương mại điện tử ưu tiên đăng ký tham gia đoàn công tác 1;
2/ Giảng viên khoa Khoa học máy tính ưu tiên đăng ký tham gia đoàn công tác 2;
3/ Giảng viên, cán bộ các phòng, trung tâm, sinh viên các khoa có thể đăng ký tham gia vào tất cả các đoàn công tác.
Trường hợp các thành viên đăng ký chỉ có thể tham gia công tác một thời gian thì đề nghị đăng ký theo giai đoạn (chỉ áp dụng đối với đoàn công tác 3,4: giai đoạn 1 từ ngày 4/3 đến 8/3; giai đoạn 2 từ ngày 9/3 đến 15/3).
Cán bộ, giảng viên và sinh viên đăng ký địa điểm đi tư vấn gửi danh sách đăng ký (theo mẫu đính kèm) đến phòng Đào tạo trước  ngày 27/02/2014 . Nếu giảng viên và sinh viên có nhu cầu đi chung đoàn thì ghi chú để Phòng Đào tạo sắp xếp.
Việc đăng ký và tham gia dựa trên tinh thần tự nguyện của cán bộ, giảng viên và sinh viên, trong đó nhà trường bố trí xe ô tô phục vụ các đoàn tư vấn; Các đoàn tư vấn sẽ được thanh toán chi phí đi lại, lưu trú theo thực tế; các thành viên (kể cả cán bộ, giảng viên và sinh viên) sẽ được thanh toán công tác phí 150.000 đồng/ngày theo qui định hiện hành. Để đáp ứng được mục tiêu đề ra trong công tác tuyển sinh 2014, kính đề nghị các khoa/đơn vị phối hợp với Phòng Đào tạo thực hiện tốt nội dung thông báo này.
            Trân trọng./.

Nguồn tin: doc.viethanit.edu.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

NHẬP EMAIL ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG THÔNG BÁO MỚI NHẤT TỪ CỔNG THÔNG TIN ĐÀO TẠO

Chuyên mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 459
  • Tháng hiện tại: 56919
  • Tổng lượt truy cập: 1307718